Các quy định về bảo hành Sơn Mykolor
0
Giỏ hàng đang trống!

Các quy định về bảo hành Sơn Mykolor

Các quy định về bảo hành Sơn Mykolor


CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SƠN MYKOLOR

1. Điều kiện bảo hành Sơn Mykolor
- Sản phẩm phải do công ty 4 Oranges Co., Ltd sản xuất và được Nhà Phân Phối Sơn Mykolor chính thức xác nhận (Kèm hóa đơn hoặc chứng từ).
- Sử dụng đúng hướng dẫn và hệ thống Sơn Mykolor được in trên bao bì sản phẩm. Nếu mục đích sử dụng đặc biệt ngoài hướng dẫn sử dụng, người sử dụng phải được nhà sản xuất xác nhận bằng văn bản sản phẩm thích hợp trước khi thi công
- Trong thời gian thi công, Đơn vị được bảo hành phải tạo điều kiện dễ dàng cho việc kiểm tra, giám sát từ đại diện đơn vị bảo hành, va đơn vị được bảo hành phải thực hiện sữa chữa ngay lập tức các hư hỏng được cảnh báo có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng Sơn Mykolor hoặc làm cho phần hư hỏng càng nặng hơn.
- Đơn vị bảo hảnh sẽ cung cấp lượng Sơn Mykolor phù hợp để đơn vị được bảo hành tự thi công lại những phần sản phẩm bị hư hỏng chỉ sau khi đơn vị bảo hành xác nhận chính thức và thông báo bằng văn bản nguyên nhân và giải pháp khắc phục hư hỏng. Và số lượng được cung cấp để thi công lại phần bị hư hỏng này tối đa bằng số lượng và đúng chủng loại sản phẩm đã thực cung cấp cho công trình và được ghi trên phiếu bảo hành này.
- Chỉ áp dụng cho công trình xây mới
2. Điều kiện không bảo hành Sơn Mykolor
- Hư hỏng ở bất cứ dạng hoặc quy mô nào do việc sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng và hệ thống sơn mykolor được in trên bao bì sản phẩm.
- Hư hỏng do nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp bởi các tác động hóa học hoặc cơ lý như: Phản ứng hóa học từ môi trường, va đập cơ học, tường bị biến dạng, rặn nứt, ẩm ướt, rạn chân chim, bong chóc hư hỏng của phần xây dựng, phai màu từng phần do bị thấm ướt ngược từ nền, chân tường... hoặc thấm từ tầng trên, từ phía bên kia tường...
- Hư hỏng do các yếu tố khách quan xảy ra không thể đoán trước được hoặc nằm ngoài hướng dẫn kỹ thuật in trên bao bì sản phẩm Sơn mykolor
- Hư hỏng do các bên thứ ba hoặc do Đơn vị được bảo hành thiếu kiểm soát gây ra, hoặc do những tiềm ẩn về mặt kỹ thuật, kết cấu xây dựng .
- Hư hỏng ở những nơi việc thi công sơn không đảm bảo về mặt kỹ thuật, bụi bẩm, ẩm ướt kéo dài hoặc do bề mặt thi công quá kém chất lượng, quá mềm, yếu.
- Khi có hư hỏng mà Đơn vị được bảo hành không thông báo kịp thời thì Đơn vị bảo hành không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng phát sinh.
- Hư hỏng do đơn vị được bảo hành sử dụng các sản phẩm khác cùng với sản phẩm của 4 Oranges Co., Ltd sản xuất trên  cùng một phần hoặc toàn bộ bề mặt thi công
- Trường hợp đơn vị được bảo hành không đồng ý với số lượng , chủng loại sơn được bảo hành hoặc sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành bị phát hiện không đúng số  lượng, không đúng chủng loại được thi công thực tế cho công trình hoặc có những yêu cầu khác không đúng với điều khoản ghi trên  Phiếu Bảo Hành thì Phiếu bảo hành này không có giá trị.
3. Giải quyết tranh chấp
Trong trường hợp có nội dung tranh chấp không tự giải quyết được thì các bên thống nhất sẽ khiếu nại tới Tòa án kinh tế tại tp. Hồ Chí Minh - Là cơ quan duy nhất có thẩm quyền giải quyết vụ việc này. Các chi phí kiểm tra, xác minh lệ phí Tòa án do các bên có lỗi chịu

 CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH VẠN PHÁT
 TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PHA MÀU SƠN NƯỚC MYKOLOR
 Add: 439/16 Đường Lê Văn Quới, Khu Phố 6, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
 Tel: 086 6810415/ 0902359377 - Email: mykolor.son@gmail.com
 Website: http://www.mykolor.net.vn